Stanslausar Júróvisíonfréttir

Nú helga ég líf mitt Júróvisíon eins og fólk gerir hér í Helsinki. Ég sendi látlaust fréttir af götum borgarinnar inn á http://hafsteinn.hexia.net 

Fréttirnar eru í formi texta, mynda og hljóđupptaka. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég rak fyrst augun í ţessa lýsingu á höfundinum: „Stunda nám og fyrirsćtustörf í Finnlandi um ţessar mundir“  var ţetta sett í starfsamninginn ţinn ???

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráđ) 7.5.2007 kl. 14:20

2 Smámynd: Hafsteinn Karlsson

Ég var gripinn út á götu í vetur og fenginn í stúdíó til ađ sitja fyrir á símaauglýsingu. Á von á ađ verđa hér á öllum strćtisvögnum, ruslatunnum, auglýsingaskiltum og víđar strax eftir Júró. Ţetta hefur ekki undiđ upp á sig enn ţá en hver veit.

Hafsteinn Karlsson, 7.5.2007 kl. 17:07

3 identicon

Ţví er ekki ađ neita ađ ţetta getur litiđ mjög smart út í CV-inu  

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráđ) 8.5.2007 kl. 02:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband